top of page

Nhà Hàng The Shark (Thiết kế)

Đã cập nhật: 26 thg 2

Địa điểm: Novaworld Hồ Tràm - Xã Bình Châu, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa, Việt Nam

Diện tích: 1420 m2

Năm thiết kế: 2020

Năm hoàn thành: 2022

Hạng mục: Thiết kế



The Shark Restaurant – Bản giao hưởng hòa tấu của biển cả

Là một công trình nhà hàng thuộc tập đoàn Novaland Group trong tổng thể dự án NovaWorld Hồ Tràm. The Shark Restaurant tái hiện hình ảnh chú cá mập vươn mình ra biển khơi với tầm nhìn rộng mở trọn biển Hồ Tràm. Kiến trúc của công trình cực độc đáo được lấy cảm hứng từ hàm cá mập uy phong mạnh mẽ.

Hình ảnh “Cá mập” đã được đội ngũ BSA cụ thể hóa một cách sắc sảo, không chỉ có sức hút mạnh mẽ mà còn thể hiện sự độc đáo, tạo nên một biểu tượng đầy chất riêng. The Shark Restaurant mang hơi thở biển cả với sự mới lạ, phá cách trong từng đường nét, từng chi tiết đều là mỗi điểm nhấn khác biệt mang đến một tổng thể hoàn hảo. BSA đã mang đến ý tưởng thiết kế nhà hàng đầy táo bạo mang một vẻ đẹp khó cưỡng.

Rời xa chốn thành thị sầm uất với những toà bê tông chọc trời và khói bụi ô tô, có một The Shark được đại dương ôm trọn vào lòng chờ đón bạn đến và trải nghiệm không gian nhà hàng ven biển vô cùng ấn tượng.


thiết kế nhà hàng
Thiết kế nhà hàng với hình tượng chú cá mập vươn mình

Gác lại sự nhộn nhịp của cuộc sống, đến với The Shark Restaurant mỗi thực khách sẽ có cảm giác đắm chìm trong những bản hòa ca sóng vỗ, du hành xuyên lòng đại dương, nhẹ nhàng khám phá và cảm nhận vẻ đẹp của biển. Vừa thưởng thức những món ăn ngon bạn còn nghe tiếng sóng rì rào và được hòa mình vào thiên nhiên, cảm nhận bầu không khí trong lành, tươi mát.

Thiết kế nhà hàng The Shark Restaurant ấn tượng trong từng chi tiết

Kiến trúc nhà hàng The Shark Restaurant mang đến quý khách không gian nội thất tráng lệ với tông màu xám, nâu trung tính trang nhã pha lẫn với với sắc xanh đặc trưng của biển và ánh tím nổi bật tạo nên một tổng thể hài hòa, thu hút. Bên trong nhà hàng thiết kế mở tạo sự thoáng đãng với làn gió biển xuyên qua từng ô cửa. Được trang trí bằng biểu tượng những chú cá, bạn như lạc giữa đại dương mênh mông khi bước từ ngoài vào bên trong nhà hàng.


thi công nhà hàng
Kiến trúc nhà hàng ấn tượng

Kiến trúc ấn tượng của The Shark là sự kết hợp giữa cấu trúc nội thất độc đáo, vật liệu cao cấp, và sử dụng ánh sáng cũng như sự sáng sáng tạo để tạo ra một không gian độc đáo. Những yếu tố này thường đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra trải nghiệm toàn diện cho thực khách, không chỉ qua khẩu vị mà còn qua thị giác và cảm giác khi tận hưởng bữa ăn tại The Shark Restaurant.


thiết kế nội thất nhà hàng
Thiết kế nhà hàng mang tính biểu tượng


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page