top of page

Nhà Hàng Nam Phương Lầu

Đã cập nhật: 1 thg 3

Địa điểm: 19 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Diện tích: 1524 m2

Năm thiết kế: 2022

Năm hoàn thành: 2023



Nam Phương Lầu – Nét chấm phá đầy khác biệt mang phong cách Đông Dương

Nam Phương Lầu như một kho tàng tinh hoa nghệ thuật giữa lòng đô thị phồn hoa, một không gian đắm chìm trong vẻ đẹp hòa quyện truyền thống và hiện đại. Nhà hàng Nam Phương Lầu là một dự án của đội ngũ BSA Design & Build Firm mang phong cách Đông Dương, hay còn gọi là Indochine Style, là một phong cách nội thất và kiến trúc độc đáo, tinh tế của văn hóa Á Đông.

Nam Phương Lầu không chỉ là một công trình kiến trúc mà còn là thể hiện được bản sắc của một nền văn hóa lâu đời, thiết kế của nhà hàng giúp tôn vinh nét đẹp truyền thống Việt Nam. Mỗi thực khách khi dùng bữa tại nhà hàng sẽ là một lần hòa vào thời khắc giao thoa của phong cách Đông - Tây kết hợp.


thiết kế nhà hàng
Phong cách Indochine vô cùng độc đáo

Nam Phương Lầu như một thước phim lịch sử tua ngược đưa bạn trở về thời kì huy hoàng của nền kiến trúc Đông Dương, BSA tạo ra không gian hoài niệm trong từng chi tiết, đường nét hoa văn để bạn cảm nhận được những giá trị cổ điển.

Ứng dụng màu sắc vào từng chi tiết đã mang đến sự nổi bật cho Nam Phương Lầu, tạo dấu ấn khó phai khi đặt chân vào bên trong nhà hàng. Phong cách Đông Dương chú trọng vào sự sang trọng và tinh tế, sử dụng các vật liệu cao cấp, thiết kế tinh xảo, và trang trí tỉ mỉ tạo nên sự lôi cuốn và thẩm mỹ.

Thiết kế nội thất nhà hàng đầy ấn tượng

Màu sắc và ánh sáng là hai yếu tố không thể tách rời và khi kết hợp với nhau đã tạo ra một thiết kế nhà hàng Nam Phương Lầu thật sự ấn tượng. BSA đã pha trộn giữa vẻ đẹp xưa và nay dưới góc nhìn thẩm mỹ của thời đại. Từ vật liệu, đèn trang trí đến việc lựa chọn tranh ảnh đã được BSA nghiên cứu và sáng tạo để mang đến một tổng thể hoàn hảo.

Mỗi phòng đều có thiết kế khác nhau về màu sắc và bố cục, tông màu chủ đạo cho phong cách Đông Dương thường ấm áp và tối, chủ yếu là màu nâu, vàng, đỏ, và xanh lá cây để tạo nên không gian ấm cúng và lôi cuốn, khi đến đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều không gian, đặc biệt là tạo được sự riêng tư với từng phòng riêng biệt.


thi công nhà hàng
Phòng tiệc đẳng cấp và sang trọng

Đây là một trong những công trình nhà hàng độc đáo của BSA lưu giữ vẻ đẹp kiến trúc nước Pháp ở thế kỷ trước còn sót lại kết hợp với kiến trúc hiện đại để làm sống dậy một thời kỳ văn hóa Đông Dương đỉnh cao trong ký ức của bao thế hệ. Nam Phương Lầu là nơi ai cũng phải nhất định một lần ghé qua để thưởng thức “tác phẩm nghệ thuật” Đông Dương giữa lòng thành phố.


thiết kế nội thất nhà hàng
Cách phối màu độc đáo và nổi bật


Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page